- Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốc trung tâm trong việc xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai và tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu phân khúc, định vị và nâng cao trải nghiệm dành cho KHCN.
- Quản lý, giám sát và tổ chức triển khai các hoạt động nghiên cứu Khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành trình trải nghiệm dành cho KHCN:
Đánh giá tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ: Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của LPBank và đối thủ cạnh tranh để đưa ra đánh giá và đề xuất cải tiến phù hợp với Khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc.
Nghiên cứu đề xuất xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm KHCN và các công cụ quản lý, hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của Khách hàng liên quan; Giám sát, đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc Khách hàng một các thường xuyên, liên tục, qua đó xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm Khách hàng.
Nghiên cứu thị trường và phân khúc Khách hàng: Thực hiện hoặc phối hợp với các đối tác nghiên cứu thị trường để tiến hành các chương trình khảo sát để hiểu rõ hơn về đặc điểm, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của các phân khúc KHCN, qua đó đưa ra các đề xuất về phân khúc, sản phẩm, và chiến lược tiếp thị dành cho KHCN.
Thực hiện các hoạt động đào tạo/truyền thông nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVKD về trải nghiệm Khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm Khách hàng: Phối hợp với các bộ phận thiết kế sản phẩm, dịch vụ xây dựng các hành trình trải nghiệm của KHCN đối với sản phẩm, dịch vụ do LPBank cung cấp.
Đánh giá và cải tiến trải nghiệm Khách hàng: Tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin (phản hồi của Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng trải nghiệm Khách hàng, dữ liệu hệ thống…) để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hoặc có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm KHCN tại LPBank theo phân công của các cấp quản lý, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng trải nghiệm.
Báo cáo Giám đốc Trung tâm kết quả triển khai của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng.
Hướng dẫn, đào tạo CBNV của phòng Nghiên cứu phân khúc và trải nghiệm Khách hàng về kỹ năng và chuyên môn nhằm tăng cường hiệu quả công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo.