CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN
Mức lương
50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Đội ngũ Telesales:

Xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các kịch bản bán hàng và quy trình làm việc;
Giám sát hiệu suất của đội ngũ telesales và cung cấp phản hồi để cải thiện hiệu quả làm việc.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ telesales để đạt mục tiêu doanh thu;

Chiến lược vận hành cho đối tác tại các thị trường:

Lập kế hoạch và triển khai chiến lược telesales để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường;
Phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường để điều chỉnh chiến lược và cải tiến quy trình telesales;
Triển khai hoạt động vận đơn để xác nhận thông tin với khách hàng và lên đơn.

Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng Fulfillment:

Giám sát và cải tiến quy trình fulfillment, bao gồm xử lý đơn hàng, đóng gói, giao hàng và dịch vụ hậu mãi;
Phát triển và thực hiện các chiến lược để nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ fulfillment;
Xử lý và giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến quy trình fulfillment.

Tối ưu hóa Quy trình và Công cụ:

Quản lý và tối ưu hóa các công cụ telesales và hệ thống CRM để nâng cao hiệu quả làm việc;
Đảm bảo quy trình telesales và fulfillment tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và quy định pháp lý.

Phân tích và Báo cáo:

Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) liên quan đến telesales và trải nghiệm khách hàng fulfillment;
Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, hiệu quả quy trình fulfillment và sự hài lòng của khách hàng cho cấp trên.

Hợp tác và Giao tiếp:

Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Marketing của đối tác, Kho vận và Dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các chiến lược và hoạt động;
Tham gia các cuộc họp chiến lược và cung cấp ý tưởng sáng tạo để cải thiện hoạt động telesales và quy trình fulfillment.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử;
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và đạt được các mục tiêu doanh số.

Kỹ năng:

Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (Toeic 650 trở lên hoặc IELTS 5.5).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc;
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm;
Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo;
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;

Kiến thức:

Nắm vững các kỹ thuật bán hàng qua điện thoại và chiến lược tiếp thị.
Hiểu biết sâu rộng về thị trường thương mại điện tử và hành vi khách hàng;

Quyền lợi

Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng theo doanh số (Upto 50.000.000 vnđ/tháng, LCB: Thỏa thuận theo năng lực);
Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp ăn trưa (30k/ngày); phụ cấp gửi xe; phụ cấp công tác; ...;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm.
Được tham gia gói Bảo hiểm Sức khỏe cao cấp;
Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ trong năm;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 03:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4778786. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây