Trưởng Phòng Thủ Tục (Lĩnh Vực Bất Động Sản)

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN SMARTLAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều hành và quản lý mọi hoạt động của phòng thủ tục.
- Kiểm soát chung việc triển khai thủ tục ký hợp đồng và các văn bản liên quan của các dự án BĐS với khách hàng, đối tác từ giai đoạn mở bán cho đến giai đoạn cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.
- Giải quyết kiến nghị/khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác thủ tục.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,… của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn trong công tác nhắc nợ/thu hồi công nợ của khách hàng.
- Kiểm soát việc triển khai trình ký hồ sơ, tách trả và lưu trữ đảm bảo đúng thời hạn tách trả khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Kiểm soát chung thực hiện kiểm soát hồ sơ từng dự án.
- Xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký các loại hợp đồng của các dự án, đào tạo nhân viên và đội ngũ đại lý trước khi triển khai bán hàng.
- Xây dựng quy trình thủ tục quản lý bán hàng, theo dõi giao dịch (theo dõi số lượng, tình trạng SP lock/cọc/ký hợp đồng…), lên bảng kê đối chiếu với CĐT theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.
- Kiểm soát thông tin khách, kiểm soát các văn bản ký với khách hàng để đảm bảo đúng mẫu văn bản đã được phê duyệt trước khi trình ký, kiểm soát giá, chính sách bán hàng đối với từng giai đoạn từng dự án...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Hiểu về tính pháp lý thủ tục ký kết.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản.
- Độ tuổi 30- 40 tuổi
- Am hiểu các văn bản ký thủ tục hiện nay trong lĩnh vực BĐS, am hiểu pháp lý Việt Nam
- Có kinh nghiệm quản lý đội admin thủ tục, số lượng tối thiểu 20 người/team.
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.
- Nắm rõ các quy trình chuyển nhượng, thủ tục dự án,…
- Chấp nhận đi làm full thứ 7
- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chấp nhận đi công tác tỉnh, không say xe và máy bay
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
- Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
- Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng.
- Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Quy định luật pháp
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, HCM
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 18:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thủ Tục (Lĩnh Vực Bất Động Sản) - Mã tin đăng: 4791035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 7B/8 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây