Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BW JAPAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch CSKH cho Phòng TNKH
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Thu thập Data khách hàng (Người tiêu dùng)
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động Trải nghiệm Khách hàng nhằm đảm bảo Chất lượng tư vấn, Trải nghiệm Khách hàng và Chăm sóc nuôi dưỡng (Doanh số bán hàng)
- Đề xuất sử dụng các Nguồn lực (con người và tài chính), các chính sách phù hợp với từng Khách hàng, từng thời điểm để hoạt động TNKH đạt hiệu quả.
- Xây dựng, phân bổ và duyệt chỉ tiêu TNKH, thu thập Data, bán hàng- cho từng Phòng kinh doanh, đội nhóm dựa trên chỉ tiêu tổng thể, định hướng chiến lược hàng năm của BGĐ
Tổ chức triển khai các hoạt động TNKH của Cardina
- Giám sát, theo dõi, đánh giá quá trình thực thi TNKH, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đề ra
- Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động TNKH theo dự toán đã được phê duyệt
- Thực hiện Báo cáo phân tích hiệu quả TNKH theo Tháng, Quý, Năm
- Chỉ đạo xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình CSKH
- Chịu trách nhiệm tổ chức Khảo sát sự hài lòng của KH khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Cardina
- Điều phối các hoạt động TNKH theo Hành trình Khách hàng
Quản trị Data Khách hàng của toàn hệ thống Cardina
- Thu thập thông tin của Khách hàng & thị trường: Thông tin, phân loại Khách hàng theo Form, phản hồi của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ- nhu cầu & mong đợi của Khách hàng.
- Thu thập thông tin về đối thủ, hàng cạnh tranh: thông tin cơ bản, chính sách bán hàng, hoạt động CSKH...
- Quản lý và tối ưu hóa Data Khách hàng là Người dùng cuối của Cardina.
Quản lý Nguồn lực, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức đánh giá, giám sát Quản lý, Nhân viên trong Phòng TNKH
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến TNKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng tư vấn, Kỹ năng chốt đơn…)
- Đề xuất kế hoạch Phát triển, Khen thưởng, Kỷ luật cho Quản lý, nhân viên trong Phòng TNKH
Hoạt động khác theo yêu cầu công việc
- Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event của Cardina
- Xây dựng các Quy định, quy trình, biểu mẫu của các hoạt động TNKH
- Tham gia phản biện góp ý, tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển TNKH

Yêu cầu công việc

Kỹ năng nghề nghiệp:
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp.

Kỹ năng quản lý:

- Kỹ năng Lập kế hoạch và xác định mục tiêu
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo
- Trên 2 năm ở vị trí quản lý
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm

Kỹ năng bổ trợ: Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về con người

- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù- chịu khó.
- Trung thực, thẳng thắn
- Nhạy bén với kinh doanh, hướng mục tiêu
- Tận tụy, chu đáo
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:20:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng - Mã tin đăng: 4026435. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 217 Đê La Thành Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây