Triển khai & giám sát thực hiện kế hoạch tư vấn (tuyển sinh) khai giảng, mở lớp hàng hàng tháng, quí, đạt OKR team và theo mục tiêu năm đơn vị và định hướng Mục tiêu kinh doanh của Công ty bằng cách (20%):
Chủ động triển khai và tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo, kèm cặp cho nhân viên theo kế hoạch hoặc đột xuất nhằm đạt kết quả OKR, hài lòng của khách hàng ngày càng cao.
Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên cấp dưới thu thập, pháp triển data thông tin khách hàng tiềm năvà cách thức tư vấn chuyển đổi thành học viên
Triển khai & hướng dẫn thực hiện kịp thời thông tin về các chính sách, chương trình. kế hoạcmở lớp cho các nhân viên cấp dưới thực hiện
Thực hiện các hoạt động tư vấn cho khách hàng tham gia các chương trình đào tạo (tuyển sinh, khai giảng mở các lớp) đạt các OKR bản thân được thiết lập. Bằng cách (30%):
Trao đổi, tương tác cung cấp thông tin, nắm bắt nhu cầu, xác định chân dung & giúp khách hàng hiểu rõ các chương trình đào tạo của Link Power, tư vấn giúp khách hàng tham gia học,
Chủ động tiếp nhận thông tin, danh sách, dữ liệu khách hàng từ phòng Marketing cung cấp và nguồn khách hàng tự phát triển trên các kênh, tạo thiết lập kênh thông tin với khách hàng.
Xây dựng,quản lý phát triển khách hàng tiềm năng trên các kênh, mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, Group, Tiktok...) danh nghĩa cá nhân đạt các OKR. bằng cách
(20%):
Tạo lập, phát triển các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Tiktok hoặc Youtuber, đạcác chỉ tiêu lượng thành viên, follow, tạo và tham gia like, comment các Group, các diễn đàn
Tương tác, phản hồi, trả lời các thông tin khách hàng quan tâm đến chương trình trên các kêweb chat, facebook, Youtuber, LinkedIn được phân công trực.
Viết đăng bài, hoặc chia sẻ bài viết, về các chủ đề liên quan lĩnh vực, dịch vụ chương trình đtạo nhằm thu hút sự quan tâm và tạo kết nối với Khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, học viên trước trong và sau khi tham gia các chương trình, phát triển các mối quan hệ, đạt các OKR. bằng cách (15%):
Chủ động gửi thông tin hỏi thăm, chúc mừng, chăm sóc học viên, khách hàng trong những dịp đặc biệt hay sự kiện quan trọng của khách hàng, học viên.
Tiếp nhận, liên hệ & phối hợp với giảng viên, chuyên gia tư vấn, chia sẻ. hỗ trợ cho học viên giải quyết các vấn đề có liên quan đến học tập gặp khó khăn trong quá trình thực hiện
Chủ động gửi thông tin các chương trình đào tạo, khai giảng khoá mới, hội thảo,.... khuyến mãi có giá trị cho khách hàng và học viên biết tham gia.
Thực hiện các hoạt động trợ giảng trước trong thời gian đào tạo & tham gia học tập các chương trình mới của côngbằng cách (10%):
Phối hợp hướng dẫn công tác chuẩn bị cho lớp học như máy chiếu, đường link tài khoản học, các công cụ dụng, trà, café, bánh trái phục vụ (nếu có) cho lớp trong quá trình đào tạo
Thực hiện các khảo sát, lấy ý kiến của học viên về mức độ hài lòng và cảm nhận của học viên khi tham gia các chương trình của Link power
Kết nối và hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ khách hàng cho các đơn vị sàn phân phối (ĐVSPP) liên kết và các bộ phận liên quan nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. bằng cách (5%):
Thực hiện cập nhật thông tin học viên đầy đủ, rõ ràng và tình hình thanh toán học phí của học viên lên hệ thống và file báo cáo tổng hợp chung, hàng tuần
Đọc, hiểu, phân tích và báo cáo tình hình hoạt động Kinh doanh của các Team tư vấn định kỳ hoặc đột xuất theo phân công.