Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện công tác hành chính văn phòng liên quan: Nội quy, quy định, công cụ dụng cụ định kỳ/phát sinh, tài sản và thiết bị văn phòng, thủ tục thanh quyết toán chi phí định kỳ/phát sinh,...
Công tác văn thư:
- Soạn thảo/Tiếp nhận và xử lý văn bản, bưu phẩm đến – đi theo đúng quy định
- Quản lý con dấu, đóng dấu theo quy định.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ liên quan tới công tác hành chính văn phòng,…
Thực hiện công tác hành chính nhân sự khác theo sự phân công từ TP. HCNS
Cập nhật và tổng hợp dữ liệu tính lương định kỳ.
Thực hiện công tác Lễ tân, khánh tiết theo quy định.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo,...
Thực hiện công tác truyền thông và chế độ chính sách theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thực hiện hệ thống kế hoạch, báo cáo định kỳ theo quy định

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học văn phòng khá tốt, đặc biệt là Excel.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Nguyên tắc làm việc: Kỷ luật- Thái độ- Trách nhiệm- Chủ động.
- Khả năng bao quát công việc, phân bổ và quản lý thời gian tốt.
- Nhạy bén, năng động, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành về Hành chính, Văn thư, lưu trữ hoặc các ngành liên quan.
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22- 28, ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Hành chính văn phòng.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ: Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ, Tết,…)
- Mức lương: 8- 10 triệu VNĐ
- Được tham gia vào các chương trình đào tạo, phát triển tương ứng với vị trí công việc và theo từng giai đoạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 05:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4614721. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN PEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây