Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý tài sản và mua sắm
- Phối hợp với các nhà cung cấp để thương thảo, theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng khi nhận hàng.
- Thực hiện sửa chữa, bảo trì các tài sản, thiết bị hỏng hóc kịp thời.
- Theo dõi quá trình sử dụng tài sản, lập báo cáo kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm các thiết bị, vật tư văn phòng cần thiết.
- Quản lý, cập nhật danh mục tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty trên phần mềm 1Office.
Công tác văn thư
- Chuyển tiếp, phân phối tài liệu cho các phòng ban liên quan.
- Thực hiện số hóa và lưu trữ tài liệu trên hệ thống 1Office đảm bảo tính chính xác và bảo mật.
- Quản lý công văn, văn bản đi và đến của công ty.
Thủ tục hành chính nội bộ
- Thực hiện các thủ tục hành chính: làm đề xuất, thanh toán chi phí mua sắm, sửa chữa thông qua phần mềm 1Office.
- Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ, sinh nhật nhân viên, hoặc các chương trình đào tạo, hội thảo.
- Soạn thảo các văn bản hành chính: thông báo, biên bản, công văn, quyết định, hợp đồng, v.v.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện thủ tục liên quan đến pháp lý, giấy phép hoạt động hoặc các giấy tờ hành chính khác.
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phòng họp cho các chuyến công tác của nhân viên.
Thành viên quản trị và vận hành trên phần mềm 1Office
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trên phần mềm (nếu có) hoặc phối hợp với bộ phận IT để xử lý.
- Hướng dẫn nhân viên mới sử dụng các tính năng cơ bản của 1Office.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ công việc trên 1Office; đảm bảo các phòng ban sử dụng phần mềm đúng quy trình.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BGĐ hoặc phân công của TP HCNS
(Trong trường hợp P.HCNS khuyết nhân sự tạm thời, sẵn sàng kiêm nhiệm theo điều phối của TP HCNS)

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy tốt.
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel v.v., khả năng sử dụng các công cụ/phần mềm đào tạo như E- learning, zoom, google meet,...
- Có khả kỹ năng đào tạo và giọng nói truyền cảm.

Quyền lợi

- Một năm review lương 2 lần.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch, lương tháng 13...
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 15:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Tại Hà Nội - Mã tin đăng: 4944118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU FOVINA HÀ NỘI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 26 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây