TUYỂN NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

CÔNG TY TNHH VŨ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển nữ nhân viên xuất nhập khẩu làm việc tại Láng Hạ- Hà Nội
Xử lý hồ sơ xuất nhập khẩu:
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình xuất nhập khẩu.
- Thường xuyên cập nhật các quy định mới của pháp luật về xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ, quản lý tiến trình mở tờ khai hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu.
Giao dịch với các đối tác:
- Phối hợp cùng với bộ phận trong Công ty thực hiện các hoạt động xuất nhập hàng, kiểm tra tính chính xác của các phương thức thanh toán quốc tế.
- Phối hợp với các bên có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng, nhận hàng, kiểm soát hàng nhập đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
- Giao dịch, đàm phán với các nhà cung cấp, các hãng vận tải, công ty giao nhận, khách hàng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, năng lực bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, lâu dài.
- Có cơ hội làm việc với chuyên gia, đối tác nước ngoài.
Tìm hiểu thêm về Công ty qua website: vuminh.com.vn

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, thương mại hoặc ngoại thương...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí nhân viên xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Sử dụng tốt phần mềm hải quan điện tử
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Sử dụng tiếng Anh trong công việc
Yên cầu khác:
- Tự tin, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần đoàn kết, hòa đồng
- Có định hướng làm việc lâu dài, ổn định
- Có sức khỏe tốt
QUYỀN LỢI
- Đi tham quan du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia huấn luyện đào tạo chuyên môn.
- Chế độ tăng lương hàng năm.
- Ký hợp đồng lao động và được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng giữa năm và cuối năm theo năng lực và đóng góp cho công việc.
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Ký hợp đồng lao động theo quy định của Luật lao động
- Thu nhập ổn định và đảm bảo tương lai lâu dài
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TUYỂN NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - Mã tin đăng: 4369831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 81 Nguyễn Huệ, thành phố Huế

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây