User Conversion & Retention Supervisor (VieON)

DATVIETVAC GROUP HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch và chiến lược chuyển đổi khách hàng

Xây dựng, triển khai, tối ưu và đo lường hiệu suất của các chiến lược về Khách hàng Trung thành (Loyalty), Chuyển đổi và Duy trì (Conversion & Retention), …

Triển khai và đánh giá

Phát triển chiến lược gửi thông tin đến khách hàng được cá nhân hóa, phối hợp với hành vi tổng thể của khách hàng.
Đánh giá mức độ hiệu quả các chiến dịch được triển khai
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng và thiết lập các KPI phù hợp
Quản lý các chương trình truyền thông khách hàng trên đa nền tảng: Email, Direct, Mail và theo dõi, đo lường hiệu suất cũng như tác động.
Xác định các cơ hội để tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại ở các giai đoạn quan trọng trong quá trình sử dụng sản phẩm / dịch vụ
Tăng mức độ gắn kết tình cảm với khách hàng hiện tại để tăng tỷ lệ mua hàng lặp lại và mang lại giá trị lâu dài

Yêu cầu công việc

Quản trị rủi ro và các khủng hoảng
Có kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và quản lý dữ liệu khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm phát triển các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng MXH hoặc nền tảng kĩ thuật số.
Thông thạo các công cụ Google Analytics, Google Analytics
Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cu chuyên ngành Google Analytics/Facebook Insights, SEO, Google Ads
Hiểu biết về cách sử dụng các công cụ quản lý dự án, đáp ứng thời hạn dư án.
Kỹ năng hợp tác và lãnh đạo, sẵn sàng tiếp tục phát triển bản thân và nghề nghiệp
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
Đam mê, nhiệt tình, năng động và cầu tiến
Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
Quản lý quan hệ đối tác
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
Đa nhiệm và kỹ năng tổ chức tốt
Tư duy chiến lược và data–driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 09:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin User Conversion & Retention Supervisor (VieON) - Mã tin đăng: 4601805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 222 Pasteur St., Dist 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây