Hành chính
- Quản lý,tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến công ty, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản.
- Soạn thảo, cập nhật, tổ chức thực hiện các quy định, quy chế của Phòng HCNS/Công ty: Nội quy lao động, quy định chấm công,...
- Gọi đổ mực máy in theo yêu cầu của các BP, Nhà máy gửi máy ra sửa
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán tiền đi chợ cho bếp nhân viên văn phòng Hà Nội
- Đặt đơn Văn phòng phẩm, đổ mực máy phô in, phô tô, tạo đơn chuyển phát nhanh, đặt nước uống, hoa quả phát sinh khi có khách, gọi sữa chữa thiết bị văn phòng theo yêu cầu của các BP, Nhà máy
- Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự VP Hà Nội.
- Check công nợ + Thanh toán hóa đơn với một số nhà cung cấp
- Quản lý con dấu, đóng dấu và vào sổ theo dõi HĐMB đã đóng dấu.
- Theo dõi và cấp phát đồng phục VP theo quy định.
- Thanh toán chi tiêu văn phòng phát sinh.
2- Nhân sự
- Chấm công, tính lương khối văn phòng HN và một phần chi ngoài của Nhà máy, có hiểu biết về lương 3P, hợp đồng lao động
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các nội quy, chính sách theo chỉ đạo của cấp trên
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thủ tục bảo hiểm xã hội: báo tăng, báo giảm lao động, chốt số, HĐLĐ,.. cho nhân sự VP HN.
- Thông báo trên nhóm VP sự vụ, Phổ cập quy chế, đào tạo nội quy cho nhân sự mới, quản lý và giải đáp về hồ sơ nhân sự, chế độ lương thưởng, BHXH
- Tham gia tổ chức các hoạt động thăm hỏi ốm đau, thai sản, công đoàn, chế độ công ty (Lập danh sách phát quà Tết, Tết thiếu nhi, Tết trung thu, phát đường, tổ chức tiệc nhân viên,....)
- Lập biên bản bàn giao các tài sản, giấy tờ thư mời nhận việc, thôi việc liên quan đến nhân sự (Nhân sự mới/ nhân sự nghỉ việc).
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ nhân sự, hẹn lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn.
- Giải đáp thắc mắc của CBNV về các vấn đề liên quan đến Nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục, công việc liên quan đến công tác đánh giá nhân sự (hết hạn thử việc, đánh giá thử thách,...)