Mô tả công việc Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh và Ban giám đốc.Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước)Đàm phán, thương thảo với nhà cung cấp về giá cả, điều khoản, lập hợp đồngđơn hàngPhối hợp với phòng kế toán để thực hiện thanh toán cho các hợp đồng, đơn hàngQuản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, tình trạng hàng hóa để kịp thời giải quyết, xử lý các phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàngKiểm tra tính đầy đủ và đúng đắn của bộ chứng từ nhập khẩuPhối hợp với Forwarder để hoàn tất thủ tục hải quan và chuyển hàng về nhập khoKiểm soát chất lượng hàng hóa, làm việc với nhà cung cấp khi có phát sinh vấn đề hàng lỗi, thừa, thiếuSắp xếp hồ sơ chứng từ tài liệu trong phòngThực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế, XNK, ngoại thương, ngoại ngữÍt nhất 1- 2 năm kinh nghiệm mua hàng quốc tếTiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : nghe, nói đọc, viếtTrung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
Quyền lợi: Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000 Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.Phụ cấp ăn trưa Thưởng tháng lương thứ 13. lễ, Tết, sinh nhật,...Được review lương định kỳ theo chính sách công tyLàm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội phát triển bảnĐược trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc và chịu trách nhiệm công việc.Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Địa chỉ làm việc: Số 22 Khu dịch vụ Phụng Công, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Thời gian làm việc: Mùa đông: 8h00- 12h00 và 13h30- 17h00 Mùa hè: 7h30- 11h30 và 13h30- 17h00 Tháng nghỉ 04 Chủ nhật và 01 ngày Thứ 7 cuối cùng của tháng
Thông tin liên hệ: Email: