VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI tại Hà Nội - Adana Việt Nam

CÔNG TY TNHH ADANA VIỆT NAM
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí:

Nhân viên hành chính văn phòng tại Long Biên Hà Nội

Số lượng cần tuyển:

2 người.

Nội dung công việc:

Các công việc hành chính, văn thư, lễ tân.
Hỗ trợ quản lý giám sát nội quy, văn phòng, tòa nhà
Hỗ trợ Sale admin, viết và đăng rao vặt 1 số sản phẩm dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc:

Biết sử dụng máy vi tính, gmail, zalo,shopee, tiki, facebook cơ bản.
Tốt nghiệp một trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có chuyên ngành như: thư ký, nhân sự, hành chính, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, du lịch, kinh doanh…vv. Hoặc tốt nghiệp cấp 3 trở lên và ít nhất có kinh nghiệm làm lễ tân/hành chính hoặc văn phòng, sử dụng máy tính tốt, có khả năng tự tin cv hành chính.
Nam/Nữ chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thái độ ổn định lâu dài trong công việc.
Biết 1 ngoại ngữ là một lợi thế, thường trú/tạm trú gần nơi làm việc là 1 lợi thế.

Nơi làm việc

: Tại VP Công ty TNHH ADANA Việt Nam tại

Long Biên, Hà Nội

Vị trí làm việc

: Phòng hành chính.

Địa điểm làm việc: Lô 3, Khu A1- A2- A3, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam:

Theo quy định.
Thời gian thử việc: 1- 2 tháng.
Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết 25/02/2024 (Nộp hồ sơ sớm sẽ được sắp xếp phỏng vấn sớm. Đi làm ngay sau khi trúng tuyển hoặc cuối tháng 2/2024)
Cơ hội phát triển và thử thách. Công việc ổn định, lâu dài, được tăng lương hàng năm.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: (1) Bản giới thiệu bản thân và quá trình công tác (nếu có), (2) Sơ yếu lý lịch bản khai/ chụp (chấp nhận bản khai chưa có dấu), (3) Bản chụp bằng cấp (nếu có).
Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả làm việc...
Mức lương: 7.000.000 .000 (tùy theo năng lực làm việc- Có cơ hội tăng lương tốt hàng năm).

About us:

Công ty TNHH Adana Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp vật tư thiết bị công nghiệp, các dịch vụ trọn gói về lắp đặt bảo trì, bảo dưỡng, di dời máy móc thiết bị, nhà xưởng công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, sản phẩm, dịch vụ phụ trợ sản xuất công nghiệp...vv. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các công ty nước ngoài: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Úc…vv, và các công ty trong nước.
* Các dich vụ điển hình của chúng tôi bao gồm:
+ Dịch vụ lắp đặt & bảo trì, bảo dưỡng: Lắp đặt, di dời hệ thống (Dây chuyền, thiết bị...); Bảo trì, bảo dưỡng máy móc, trang thiết bị công nghiệp, điện, trạm điện, máy nén khí, máy công nghiệp: Điều hòa, HVAC, Chiller, Boiler, nồi hơi, quạt thông gió, xử lý nước thải, sơn và cải tạo nhà xưởng...vv
+ Hóa chất tẩy cáu cặn.
+ Sản phẩm và dịch vụ phụ trợ công nghiệp khác.
+ Dịch vụ sửa chữa máy móc thiết bị công nghiệp.
+ Dịch vụ văn phòng cho thuê, cho thuê đất và nhà xưởng công nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 17:20:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI LONG BIÊN HÀ NỘI tại Hà Nội - Adana Việt Nam - Mã tin đăng: 4044161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: ADANA Complex, Cầu Thanh Trì, Cự Khối, Hanoi, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây