VIỆC LÀM QUẢN LÝ PHỐI HỢP MEP tại TPHCM - Sao Hỏa

CÔNG TY CỔ PHẦN SAO HOẢ
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 5 đến 10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ

Quản lý tổng thể, theo dõi tiến độ chung các dự án của công ty đảm nhiệm.
Chỉ đạo và phối hợp với các kỹ sư thiết kế bản vẽ và nâng cao chất lượng bản vẽ và uy tín công ty.
Kiểm tra, xem xét và đánh giá bản vẽ của bộ phận Cơ – Điện để hoàn thành các công việc thiết kế đúng tiến độ, đúng quy trình, đạt hiệu quả cao.
Lập kế hoạch hoạt động, phân bổ nhân sự chính cho từng dự án.
Bảo đảm chất lượng, chương trình phù hợp với đặc điểm kỹ thuật và tiến độ được duyệt.

MARKETING

Theo dõi, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện và hiệu quả đầu tư của dự án
Hỗ trợ Giám đốc trong các vấn đề kỹ thuật, thiết lập và duy trì mối quan hệ công việc tốt với đối tác và chủ đầu tư.
Tìm kiếm và nhận diện các khách hàng tiềm năng cho công ty

ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

Hỗ trợ Bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận kỹ thuật cơ – điện.
Lập tiến độ và sắp xếp công việc cho nhân viên bộ phận Cơ – Điện phù hợp với nhu cầu trong từng thời điểm cụ thể.
Tổ chức các buổi huấn luyện cho nhân viên thiết kế, thông báo các sai sót khi thiết kế và đưa ra các biện pháp khắc phục.
Hướng dẫn nhân viên cấp dưới cách thức làm việc đúng tiêu chuẩn, yêu cầu của quy định thiết kế M&E
Theo dõi, khuyến khích, động viên nhân viên làm việc có hiệu quả, đạt yêu cầu kế hoạch đề ra.
Nắm bắt tình hình của công ty để đưa ra phương pháp làm việc tối ưu nhất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 18:00:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM QUẢN LÝ PHỐI HỢP MEP tại TPHCM - Sao Hỏa - Mã tin đăng: 3992233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng A18-3, Tòa nhà Morning Star, 57 Quốc Lộ 13, P.26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 5 đến 10 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây