VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại Hà Nội - Phát Triển Du Lịch Lily

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Mức lương
17 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 đến 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
– Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý;
– Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc;
– Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty;
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …;
– Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban;
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV;
Quản trị hành chính nhân sự
– Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan
– Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
(Quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH- BHYT- BHTN- CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
– Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên
– Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài…;
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp Đại học, ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Khả năng bao quát và giám sát công việc
– Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Du lịch, Lữ hành
– Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
– Có khả năng lập kế hoạch, tư duy tốt, nhạy bén
– Khả năng giao tiếp, biết tiếng Anh cơ bản
– Chịu được áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
– Đảm bảo đầy đủ chế độ BHXH, BHYT;
– Được tham gia team building, du lịch…;
– Mức lương 17.000.000 – 25.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm);
– Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hàng năm;
– Được sử dụng các dịch vụ của Công ty với mức giá ưu đãi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 16:10:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại Hà Nội - Phát Triển Du Lịch Lily - Mã tin đăng: 4155816. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số nhà 20 Ngõ Huyện, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Du lịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 đến 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây