Vĩnh Phúc - Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện việc quản lý chấm công, theo dõi ngày nghỉ, ngày phép của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty;
- Các công việc hành chính: đề xuất mua văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, quản lý nhà ăn, bảo vệ…;
- Thực hiện các báo cáo lao động, tiền lương định kỳ/đột xuất theo quy định của Công ty và/hoặc theo yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước;
- Thực hiện các công việc HCNS khác theo phân công của cấp quản lý.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng;
- Thực hiện việc tính toán, chi trả tiền lương hàng tháng, lương làm thêm giờ, trả thưởng và các chương trình phúc lợi theo chính sách của Công ty;
- Thực hiện việc quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, thanh lý Hợp đồng lao động;
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH) và quản trị, báo tăng/ giảm danh sách cán bộ, nhân viên tham gia các chương trình bảo hiểm sức khỏe (healthcare);
- Thực hiện các thủ tục về đăng ký giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN hàng năm của Công ty;

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với công ty có quy mô trên 300 nhân sự trở lên; am hiểu luật lao động, luật BHXH.
Trình độ ngoại ngữ cơ bản.
Kỹ năng: giao tiếp, trình bày tốt, năng động sáng tạo.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành như luật, kinh tế lao động, quản trị nhân lực.
Đạo đức nghề nghiệp/ Phẩm chất cá nhân: Chu đáo, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
Trình độ tin học: Thành thạo MS Office, sử dụng phần mềm nhân sự.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 01:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vĩnh Phúc - Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4270852. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây