[Aeon Mall Huế] Nhân Viên Hành Chính Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Công việc Hành chính
- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính của bộ phận.
- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của bộ phận cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ...) theo yêu cầu và đảm bảo 5S việc lưu trữ
Công việc hỗ trợ kinh doanh
- Là đầu mối chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc như báo giá, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng...trên hệ thống.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm tin học VP
- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.
- Tốt tiếng Anh (Bắt buộc)
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính/ Sale/ Sale Admin.
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện
- Có kỹ năng quan sát, bao quát

Quyền lợi

- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Tặng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và bảo hiểm tai nạn 24/24
- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 15:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Aeon Mall Huế] Nhân Viên Hành Chính Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4874596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây