DOLCE BY WYNDHAM HANOI GOLDEN LAKE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Supporting and operate the Human Resources programs such as recruiting/employment, compensation, benefits, worker’s compensation, team member relations, team member recognition programs for hotel team members. / Hỗ trợ và vận hành các công việc của Nhân sự như tuyển dụng / việc làm, lương thưởng, phúc lợi, lương thưởng cho người lao động, quan hệ thành viên trong nhóm, các chương trình công nhận thành viên nhóm cho các thành viên trong nhóm khách sạn..
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Guide and supervise the staff’s performance in HR department.
Hướng dẫn và giám sát hiệu quả công viêc của các nhân viên trong bộ phận nhân sự dưới quyền.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview and after interview process
Thực hiện phỏng vấn và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Assist HRD in establishing and maintaining a competitive salary and benefits systems.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và duy trì hệ thống lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Assist HRD in establishing and implement Team member Recognition programs
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và thực hiện các chương trình khuyến khích, khen thưởng nhân viên.
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part- time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
Performance management /Về quản lý hiệu quả công việc:
- Check and cooperate with HODs on managing staff disciplinary in hotel; develop and implement procedures for handling disciplinary discipline/violations to make sure it is followed the local government employment regulations and labor law.
Kiểm tra và hợp tác với HODs về quản lý kỷ luật nhân viên trong khách sạn; xây dựng và thực hiện các quy trình xử lý kỷ luật / vi phạm để đảm bảo tuân thủ luật lao động và quan hệ lao động
- Implement an effective Performance Management Process (PMP) in line with corporate guidelines (if any)
Thực hiện Quy trình quản lý hiệu quả công việc (PMP) phù hợp với hướng dẫn của tập đoàn (nếu có)
Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Hotel Management Board.
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/ Ban Giám Đốc Khách sạn giao phó.

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS / YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC:
- Good communication skills in both English and Vietnamese.
Kỹ năng giao tiếp cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Familiar with Local Labor and Employment Regulations.
Hiểu biết về luật Lao động và những quy định liên quan
- Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo tin học văn phòng
- Problem solving, analytic, reasoning, motivating, and organizational abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề, phân tích, lập luận, tạo động lực và tổ chức tốt
- Have Leadership skills in managing teams.
Có khả năng lãnh đạo và quản lý
- Ability to manage complex relationships.
- Có khả năng quản lý những mối quan hệ phức tạp
EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE / YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:
- Bachelor’s degree in Human Resources / Tourism Management or other related subjects.
Bằng quản lý nhân sự, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc 1 năm ở vai trò giám sát
- 3 years of relevant experience or 1 year at similar supervisory role

Quyền lợi

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5- star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-11 03:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4349303. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DOLCE BY WYNDHAM HANOI GOLDEN LAKE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây