Audit & Assurance Admin - Quản Trị Chất Lượng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
11 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đánh giá hiệu quả quy trình hoạt động của các phòng ban, hệ thống kiểm soát, và tăng cường khả năng quản lý rủi ro.
Kiểm tra file ghi âm/sms/email để đảm bảo việc thực hiện quy trình/chính sách của các bộ phận đúng, đầy đủ, không sai sót.
Hỗ trợ phòng nhân sự đánh giá chất lượng đầu vào của ứng viên (đổi với vị trí admin kiêm trợ lý).
Giám sát và đảm bảo các chính sách của công ty được phổ biến và tuân thủ theo quy định.
Triển khai, tái triển khai các tài liệu, hướng dẫn, chính sách cho nhân viên và theo dõi xuyên suốt quá trình thực thi.
Tư vấn cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan đến xây dựng quy trình, kiểm soát và đánh giá.
Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện công việc hiệu quả và xử lý kỷ luật khi cần thiết.
Đề xuất các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu sai sót của nhân viên, cải tiến các quy trình (nếu có).
Phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và báo cáo dựa trên yêu cầu của cấp trên: báo cáo tuần, báo cáo tháng,... theo các chỉ số yêu cầu.
Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.
Theo dõi hệ thống (hiểu và làm việc được trên CRM hoặc các hệ thống khác tương đương) và quy trình làm việc liên phòng ban để đảm bảo vận hành.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc).

Đối với vị trí Admin: IELTS 6.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
Đối với vị trí Admin kiêm Trợ lý: tiếng anh cao cấp IELTS 7.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương (có bài test kèm theo).

Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí audit admin, thẩm định quy trình, kiểm soát chất lượng hoặc các vị trí tương đương.
Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống nhanh nhạy.
Ưu tiên các bạn có thể phỏng vấn và nhận việc ngay.
Sử dụng thành thạo CRM, các hệ thống quản trị tương đương.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Thương mại, Quản trị hệ thống, Hệ thống thông tin quản lý,...
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt.

Quyền lợi

Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực 11.000.000 VNĐ/tháng (Admin), 14.000.000 VNĐ/tháng (Admin kiêm Trợ lý).
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Khám sức khỏe định kỳ.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Loại hình làm việc: Full- time.
Thời gian làm việc: 07:30 AM- 5:00 PM (Thứ 2- Thứ 6).

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 07:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Audit & Assurance Admin - Quản Trị Chất Lượng - Mã tin đăng: 4884708. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây