Mô tả công việc:
Sales Planning:
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trong bộ giải pháp The Master Channel của Công ty.
Tiến hành nghiên cứu để xác định các cơ hội kinh doanh mới nhằm đạt được mục tiêu bán hàng.
Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
Sales Execution:
Thu thập thông tin, tình báo liên quan đến nhu cầu, thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua các hoạt động hàng ngày để liên tục nâng cấp chiến lược và chia sẻ thông tin chi tiết với các bộ phận khác (Account Management, Solution…)
Thực hiện tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới.
Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác, khách hàng (đặc biệt trong mảng FMCG, Dược phẩm, Retail, Mỹ phẩm…)
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Client Success, Marketing, Product) để tối ưu hóa quá trình bán hàng.
Tham gia các buổi họp trình bày, đấu thầu dịch vụ và chốt deal để đạt được mục tiêu của công ty.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất next plan theo tình hình của khách hàng
Tiếp nhận và khai thác yêu cầu (brief) khách hàng để phối hợp với team internal đề xuất giải pháp phù hợp
Đàm phán, soạn thảo và theo dõi hợp đồng
Sales Process optimization:
Chia sẻ phản hồi mang tính xây dựng tới Manager/Director/CEO để liên tục cải tiến quy trình BD.
Đào tạo và cố vấn cho các Business Development Executives để nâng cao kỹ năng và kiến thức của họ.
Xây dựng và nâng cấp các tài liệu bán hàng (ví dụ: Kịch bản bán hàng, mẫu Email, Quy trình giao tiếp, v.v.)
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên ứng viên có network tốt với các đối tác, khách hàng đặc biệt trong ngành FMCG, Retail, F&B, Dược, Mỹ phẩm…
Có tư duy phục vụ khách hàng tốt
Sẵn sàng học hỏi và thử thách bản thân để bước ra khỏi vùng an toàn của mình
Tiếng Anh tốt (trình bày và thảo luận)
Kỹ năng phân tích và trình bày xuất sắc cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh và tiếp thị.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và quản lý tốt
Có động lực, thái độ làm việc tích cực, mang lại sự lạc quan và năng lượng tích cực cho nhóm
Kỹ năng nghiên cứu và giải quyết vấn đề tốt
Tối thiểu 1- 3 năm kinh nghiệm Sale B2B thành công với ít nhất 1 năm ở cấp quản lý trong lĩnh vực Agency/ Quảng cáo/ Activation/Loyalty Solution
Có sẵn ít nhất 25 quan hệ khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp level Manager, Director, CMO, Brand Lead, Manager trong ngành FMCG, Điện gia dụng, sản xuất, retail và từng có kinh nghiệm chạy dự án cho các nhóm ngành này ở agency. Vui lòng chuẩn bị danh sách khi phỏng vấn
Có kiến thức về hệ thống các CDP, CRM, Supper App, Mini App là một lợi thế
Kỹ năng kết nối và mối quan hệ tốt
Cam kết mạnh mẽ để phát triển kinh doanh với các kỹ năng quản lý dự án, thuyết phục và gây ảnh hưởng mạnh mẽ.
Quyền lợi:
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
Cơ hội thăng tiến nhanh nếu chứng minh được năng lực.
Cơ hội được xây dựng và trực tiếp lead team sớm hơn dự kiến nếu chứng minh được năng lực.
Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
Company trip/Team building mỗi năm.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C- level của các tập đoàn, công ty lớn.
Được đào tạo chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform)- đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới.