CÔNG TY CỔ PHẦN XÍCH VIỆT (VIETGUYS)
Mức lương
100
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và theo dõi hợp đồng bán hàng đảm bảo hợp đồng đầy đủ thông tin và được lưu trữ theo đúng quy định.
Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ, sản phẩm.
Là đầu mối quản lý tất cả thông tin bao gồm thông tin tất cả khách hàng của đối tác (báo cáo tình trạng khách hàng hằng tuần, đánh giá và phân tích chất lượng dịch vụ, hợp đồng & các khoản thanh toán, doanh thu,...).
Cập nhật, phân tích tính năng sản phẩm, dịch vụ mới từ đó trình bày phương án, kế hoạch kinh doanh, giải pháp phù hợp với khách hàng.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng Doanh Nghiệp.
Hỗ trợ các đối tác trong các công việc: đề xuất, pitching & present giải pháp theo yêu cầu khách hàng, huấn luyện kiến thức vận hành giải pháp cho đối tác và khách hàng, các chính sách hỗ trợ bán hàng và marketing thúc đẩy việc phát triển thị trường của đối tác.
Xử lý các vấn đề và theo sát và xử lý các vấn đề phát sinh từ đối tác và khách hàng, review định kỳ hiệu quả chiến dịch của đối tác và khách hàng gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng, thanh lý hợp đồng và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ từ khách và tiếp tục chăm sóc khách hàng để tiếp tục cung cấp dịch vụ cho họ.
Duy trì và phát triển quan hệ với đối tác, khách hàng hiện tại và phát triển các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại và xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường cho giải pháp CDP (Saas Platform), nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Báo cáo theo định kỳ.
Thực hiện các công việc báo cáo khách phụ trách một cách chi tiết, phối hợp các team liên quan đề xuất lên cấp trên các phương án giải pháp có thể cross- sell, up- sell, duy trì sự hài lòng khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tinh thần năng động và nhiệt huyết.
Khả năng chịu được áp lực công việc và deadline.
Kỹ năng phân tích và tổ chức tốt.
Điểm cộng nếu có am hiểu về hệ thống CRM, CDP.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày với khách hàng tốt.
Khả năng Tiếng Anh và MS Office tốt.
Điểm cộng nếu có kinh nghiệm về Marketing & Agency.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với các khách hàng thuộc mảng FMCG, chuỗi Retails (Phòng ban IT/Marketing/Operation).

Quyền lợi

Tài trợ vé xem phim mỗi tháng 01 lần.
Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Company Trip/Team Building mỗi năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-02 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4772044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 96/10C Phan Đình Phùng, Phường 02, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây