Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật N2 – Quận 12 ( Hành Chính)

CÔNG TY TNHH CONCENTRIX SERVICE VIETNAM
Mức lương
24 - 25.2 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo các vấn đề dịch vụ tiềm ẩn ban đầu với Mentor.
- Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên khác khi họ vắng mặt, dù trong cùng đội hay giữa các đội khác nhau.
- Đảm bảo duy trì SLA theo hợp đồng.
- Phối hợp với Supervisor/Mentor trong các dự án cụ thể khi được yêu cầu.
- Hiểu và tuân thủ các công việc hành chính như nộp đơn xin nghỉ phép, ốm đau, làm thêm giờ một cách kịp thời và chính xác.
- Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp trong thời gian SLA đã cam kết.
- Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng cụ thể của từng khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn tin hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
- Tuân thủ tất cả quy trình và thủ tục của dự án.
- Tham dự các cuộc họp nhóm định kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu bởi Supervisor hoặc Mentor nhằm duy trì hiệu suất dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có thái độ làm việc tốt trong môi trường dịch vụ khách hàng.
- Khả năng chịu trách nhiệm và xử lý cuộc gọi đến khi có giải pháp hoặc chuyển tiếp cuộc gọi để được giải quyết.
- Thông thạo ngôn ngữ Nhật ( N2 trở lên)bản địa/thị trường và tiếng Anh ( tương đương B2).
- Có kiến thức cơ bản về nền tảng CNTT, thiết bị và ứng dụng: Windows/MS Office/cấu hình internet.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng – khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.

Quyền lợi

- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương tháng thứ 13.
- Cơ hội bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích số liệu và đảm bảo chất lượng.
- Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi các mentor.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Ca cố định: 07:00- 16:00
Work Location
Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
Lương cứng: 23.500.000 VND.
Thu nhập lên đến: 24.000.000- 25.200.000 VND/tháng.
Thời gian làm việc:
Off ngẫu nhiên 2 ngày bất kỳ
Quang Trung Software City, District 12, Ho Chi Minh city
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Lương:
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 22:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật N2 – Quận 12 ( Hành Chính) - Mã tin đăng: 4924500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây