Chief Marketing Officer

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xây dựng & điều phối chiến lược marketing toàn tập đoàn
- Nghiên cứu thị trường, Định vị thương hiệu (Brand Positioning), xây dựng hệ giá trị và nhận diện thương hiệu
- Điều phối toàn bộ các phòng ban & đơn vị thành viên theo định hướng chung
- Dẫn dắt việc nghiên cứu thị trường phân tích đối thủ, xác định cơ hội và rủi ro đưa ra chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông marketing tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc.
- Thiết kế chiến lược marketing dài hạn gắn với mục tiêu kinh doanh (3–5 năm)
- Xây dựng chiến lược truyền thông – digital – sự kiện – thương hiệu – sản phẩm theo mục tiêu kinh doanh
Quản trị vận hành marketing đa kênh (mô hình Omni Channel)
Chủ trì điều phối tổng thể các hoạt động marketing vận hành theo mô hình đa kênh – đa phòng chức năng, đảm bảo toàn hệ thống hoạt động đồng bộ, hiệu quả và theo đúng chiến lược đã định.
- Quản trị hoạt động của phòng Marketing Chiến lược & Tổng hợp
+ Xét duyệt kế hoạch phân khúc thị trường, xây dựng định vị thương hiệu
+ Kiểm soát hoạt động phòng marketing thực hiện phối hợp với các phòng/ban chuyên môn để triển khai kế hoạch marketing hiệu quả
+ Kiểm duyệt kế hoạch marketing tổng thể theo biểu mẫu quy định theo năm – quý – tháng
+ Kiểm tra báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động toàn hệ thống marketing
- Quản trị hoạt động Digital Marketing
+ Phê duyệt ngân sách digital & kế hoạch chạy quảng cáo theo từng giai đoạn
+ Đánh giá hiệu quả các chiến dịch digital thông qua ROAS, CPA, CPM, LTV...
+ Chỉ đạo tối ưu trải nghiệm người dùng trên các kênh digital: website, landing page, app...
+ Điều phối công tác CRM, automation, seeding, affiliate, và quản lý data khách hàng
+ Kiểm soát hoạt động performance: Facebook Ads, Google Ads, Zalo, YouTube, TikTok...
- Quản trị hoạt động Truyền thông – PR
+ Theo dõi mức độ phủ sóng & chất lượng truyền thông earned media
+ Kiểm duyệt thông điệp chính của các chiến dịch truyền thông qua báo chí, truyền hình, radio...
+ Giám sát quan hệ báo chí & hệ thống xử lý khủng hoảng truyền thông
+ Phê duyệt kế hoạch họp báo, phát ngôn đại diện thương hiệu
- Quản trị hoạt động Nội dung – Thiết kế – KOLs/Tiktoker
+ Kiểm tra định hướng sáng tạo của các chiến dịch nội dung, đảm bảo đúng định vị thương hiệu
+ Kiểm soát hệ thống thiết kế: bộ nhận diện, POSM, visual, video, banner…
+ Giám sát quản trị KOLs/KOCs/TikTokers theo mục tiêu truyền thông
+ Phê duyệt khung nội dung social media: fanpage, TikTok, YouTube...
- Quản trị hoạt động Sự kiện – Activation – Tài trợ
+ Phê duyệt kế hoạch tổ chức sự kiện lớn: lễ hội, khai trương, activation toàn quốc
+ Đánh giá ngân sách, timeline, nhà cung cấp & chất lượng sự kiện
+ Giám sát hoạt động tìm kiếm & đàm phán tài trợ
+ Đảm bảo sự phối hợp giữa sự kiện với truyền thông và digital để tạo hiệu ứng cộng hưởng
- Điều phối liên phòng và các đơn vị thành viên
+ Truyền đạt chỉ đạo cấp cao xuống các phòng ban và giám sát thực thi
+ Phối hợp cùng các khối: Kinh doanh – Vận hành – Pháp lý – Tài chính để triển khai đồng bộ
+ Kiểm tra báo cáo định kỳ từ các đơn vị & đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch tổng thể
Quản trị thương hiệu tổng thể
- Phê duyệt định hướng sáng tạo, thông điệp chiến dịch trọng điểm
- Đảm bảo toàn bộ hoạt động marketing đúng định vị thương hiệu – đúng chiến lược truyền thông
- Giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (CI/BI) trên mọi kênh
Quản lý ngân sách & hiệu quả đầu tư marketing
- Kiểm soát các chỉ số đo lường hiệu quả của Ban Marketing.
- Tối ưu chi phí trên nền tảng dữ liệu và báo cáo định kỳ
- Phân bổ ngân sách marketing hiệu quả theo từng kênh/phòng/chiến dịch
Xây dựng hệ thống quản trị nhân sự hiệu quả
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân sự nắm vững quy trình, quy định cho từng nghiệp vụ, đạt được hiệu quả
- Chủ trì, xây dựng quy định, quy trình, checklist, biểu mẫu hướng dẫn công việc.
Quản trị nhân sự & phát triển năng lực tổ chức
- Phát triển đội ngũ kế thừa, giữ chân nhân sự giỏi (đào tạo chuyên môn, quy trình,...)
- Nuôi dưỡng văn hoá làm việc chủ động, sáng tạo và hiệu quả
- Xây dựng cơ cấu tổ chức – mô tả công việc – KPI – hệ thống đào tạo cho toàn bộ Ban Marketing
Là đầu mối chiến lược với các bên liên quan cấp cao
- Báo cáo trực tiếp cho CEO/Hội đồng Quản trị
- Phối hợp liên phòng: Kinh doanh, Tài chính, Vận hành, Pháp lý...
- Là đại diện thương hiệu làm việc với đối tác lớn, nhà tài trợ, truyền thông cấp quốc gia
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Từ 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.

- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông, Marketing Kỹ thuật số.
- Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing, ưu tiên Omni- Marketing

- Trình độ yêu cầu: Đại học / Cao học chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 06:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chief Marketing Officer - Mã tin đăng: 5290558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chief marketing officer tại tỉnh/thành