Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khảo sát trải nghiệm khách hàng:
- Khảo sát khách hàng về chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm thực tiễn trong quá trình tham gia khóa học.
- Đo lường và báo cáo khoảng cách kỳ vọng khách hàng dựa trên số liệu để biết được những điểm chạm nào cần phải cải tiến.
Hỗ trợ, hướng dẫn học viên các thủ tục và xử lý than phiền:
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc của học viên;
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí....;
- Xử lý than phiền của khách hàng
Giám sát, kiểm tra tình hình CSKH tại cơ sở:
- Kiểm tra tình hình CSKH định kỳ của QLHT;
- Giám sát các điểm chạm tại cơ sở và báo cáo nếu có vấn đề phát sinh.
Các công việc khác:
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Từ 20- 28 tuổi
Kinh nghiệm: Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Giới tính: bắt buộc Nữ
Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản
Học vấn: Đại học (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)
Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Yêu cầu:
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
- Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
Thái độ, tố chất:
- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.

Quyền lợi

Mức lương/ Thu nhập: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp
Các chính sách:
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Thời gian làm việc: Làm đảo ca hành chính Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) hoặc ca 10:30- 19:30 hoặc 13:30- 21:30
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 16:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4627333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG DOANH NHÂN HBR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây