Chuyên viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, khai thác tệp khách hàng đang có để chuyển đổi thành khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng.
- Thu thập & phân tích phản hồi của khách hàng VIP, đề xuất giải pháp cải thiện người dùng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để thiết kế ưu đãi, quà tặng, mini game, sự kiện online/ offline.
- Xây dựng, triển khai và theo dõi các chương trình sự kiện, hoạt động đặc biệt trong và ngoài ứng dụng dành riêng cho khách hàng VIP, thân thiết.
- Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng VIP và công ty, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài.
- Quản trị danh mục khách hàng VIP/ thân thiết/ tiềm năng: Quản lý và chăm sóc danh mục Khách hàng được giao & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
- Theo dõi dữ liệu hành vi, báo cáo hiệu quả của chương trình khách hàng VIP, thân thiết, đưa ra đề xuất nâng cao tỷ lệ giữ chân và tăng trưởng doanh thu.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng tổ chức sự kiện, quản lý cộng đồng, xây dựng nội dung tương tác.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, biết cách tạo thiện cảm và gắn kết với khách hàng.
- Có khả năng phân tích số liệu cơ bản (Excel/ Google Sheet), biết tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Chăm sóc khách hàng, Quản lý cộng đồng, Event/ Marketing hoặc Loyalty Program.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ứng dụng di động, mạng xã hội, game hoặc cộng đồng online.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo, chịu được áp lực.
- Giới tính: Nữ (ưu tiên).
Quyền lợi:
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Thu nhập: 8.000.000 – 18.000.000 (Tùy năng lực ứng viên)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng chuyên cần: 1.000.000
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 09h00 – 18h00. Thứ Bảy làm việc cách tuần.
Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG- Tầng 3, Victory Tower, số 12 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Quyền lợi

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
,

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 11:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5236033. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BTG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây