Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

PHÒNG KHÁM HIẾM MUỘN & SẢN PHỤ KHOA TIẾN SĨ BÁC SĨ LÊ THỊ MINH CHÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ hoạt động của Phòng Khám Ts.Bs Lê Thị Minh Châu bằng cách đảm nhận các nhiệm vụ hành chính, tư vấn khách hàng và quản lý dữ liệu bệnh nhân, nhằm mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Mô tả công việc:
Hỗ trợ tại phòng khám:
• Hỗ trợ bác sĩ trong việc sắp xếp lịch khám, chuẩn bị phòng khám và dụng cụ cần thiết.
• Tiếp nhận bệnh nhân và nhập liệu hồ sơ bệnh án điện tử.
• Đảm bảo các tài liệu y tế được cập nhật, lưu trữ an toàn và bảo mật.
• Phối hợp với các bộ phận khác trong phòng khám để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh diễn ra trơn tru.
Tư vấn và theo dõi khách hàng qua phương tiện truyền thông:
• Tư vấn thông tin cơ bản cho bệnh nhân qua điện thoại, email hoặc các nền tảng truyền thông trực tuyến.
• Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
• Theo dõi lịch tái khám của bệnh nhân và gửi thông báo nhắc lịch.
Thống kê dữ liệu bệnh nhân:
• Báo cáo định kỳ về tình hình sức khỏe của bệnh nhân và hiệu quả điều trị.
• Quản lý cơ sở dữ liệu bệnh nhân, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và đầy đủ.
• Thu thập và phân tích dữ liệu y tế để hỗ trợ các nghiên cứu và cải tiến dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

• Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
• Biết lắng nghe, chịu khó, có tư duy tốt về sales và chăm sóc khách hàng.
• Kinh nghiệm làm việc trong ngành sales, chăm sóc khách hàng, giáo dục, y tế là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành hành chính, y tế hoặc lĩnh vực liên quan.
• Thành thạo ngoại ngữ (Tiếng Anh/Tiếng Trung/Tiếng Hàn) là một lợi thế
• Thành thạo công nghệ thông tin và kỹ năng quản lý dữ liệu.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

Quyền lợi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-03 21:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5434474. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PHÒNG KHÁM HIẾM MUỘN & SẢN PHỤ KHOA TIẾN SĨ BÁC SĨ LÊ THỊ MINH CHÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây