Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên danh sách được giao.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và lĩnh hoạt trong việc xử lý tình huống, vấn đề.
Nữ có ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên.
Có sự nhạy bén và linh hoạt và biết phân tích, nghiên cứu thị trường và sản phẩm/dịch vụ.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Có khả năng khả năng lắng nghe và chịu được áp lực cao.
Có kinh nghiệm CSKH, Call Center,...

Quyền lợi

Review lương định kỳ 1 năm 1 lần.
Company trip hằng năm.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương, các dịp lễ tết; Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Mức lương hấp dẫn cùng chế độ phúc lợi như happy friday, happy hour,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-28 14:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4381271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JEMMIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây