Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Giáo Dục

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN TRANH BIỆN VÀ HÙNG BIỆN VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Thông báo (qua email và điện thoại) tới giáo viên và học viên khi mở lớp, hoặc có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến lớp học. Duy trì việc gửi Newsletters hàng tuần tới học viên/ phụ huynh học sinh về việc điều chỉnh, cập nhập và các hỗ trợ liên quan tới việc học tập tại Trung tâm
• Quản lý thông tin học viên. Hỗ trợ phòng học vụ theo dõi tiến trình giảng dạy của giáo viên, đảm bảo giáo viên dạy đúng chương trình; cập nhật kết quả giữa/ cuối khoá trên hệ thống.
• Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trực tiếp, qua điện thoại hoặc email về dịch vụ của GLN một cách thân thiện và chuyên nghiệp, với trọng tâm cần lưu ý tới việc chăm sóc bán hàng và quan tâm tới những nhu cầu cụ thể của khách hàng.
• Nhận các phản hồi từ phía khách hàng dưới dạng văn bản, nói chuyện hoặc email/chat, xử lý hoặc chuyển phản hồi tới các bộ phận liên quan. Nếu phản hồi hoặc yêu cầu thuộc thẩm quyền giải quyết, cần nhanh chóng xử lý và phản hồi tới khách hàng; nếu không đủ thẩm quyền giải quyết, cần báo cáo kèm theo hướng xử lý tới cấp quản lý cao hơn.
Hỗ trợ tư vấn theo yêu cầu khách hàng
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và BGĐ phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc tốt.
Nhiệt tình, có trách nhiệm.
Chủ động, sáng tạo trong công việc
Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp.
Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
Khả năng lắng nghe tốt, kiên nhẫn và cầu tiến trong công việc
Chịu được áp lực cao.
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc

Quyền lợi

Các chi phí công tác công ty sẽ cover 100%
Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, ...
Du lịch hàng năm
Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ.
Chương trình Happy Friday hàng tuần
Tham gia các hoạt động chương trình ngày 8/3, 20/10, sinh nhật công ty,...
Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động.
Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên) + thưởng. Thu nhập từ 15,000,000- 20,000,000/tháng
Quỹ phúc lợi sinh nhật nhân viên, ốm đau, hiếu hỉ, ...
Cơ hội thể hiện mình, cơ hội giao lưu, học hỏi, cơ hội được đào tạo, thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Giáo Dục - Mã tin đăng: 4891511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HỌC VIỆN TRANH BIỆN VÀ HÙNG BIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây