Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Làm Việc Tại Văn Phòng, Tiếng Trung Lưu Loát) - 线上客服专员

CÔNG TY TNHH STACK TECH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

职位描述:
参与客服团队的培训和知识分享,不断提升个人专业技能。
协调内部资源,对接技术团队,协助解决客户在使用软件过程中遇到的技术问题。
根据客服排班制度,确保覆盖用户服务时间
定期整理客户常见问题,优化客服流程和指南。
处理客户反馈,收集客户意见,提升客户满意度。
负责通过Telegram,Email,为客户提供业务咨询服务,解答客户疑问。
Mô tả công việc:

Theo hệ thống lập kế hoạch dịch vụ khách hàng, hãy đảm bảo rằng số giờ phục vụ người dùng được đáp ứng.
Điều phối nguồn lực nội bộ, kết nối với đội ngũ kỹ thuật, hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật khách hàng gặp phải khi sử dụng phần mềm.
Xử lý phản hồi của khách hàng, thu thập ý kiến của khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia đào tạo đội ngũ dịch vụ khách hàng và chia sẻ kiến thức để không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn cá nhân.
Thường xuyên sàng lọc các câu hỏi thường gặp của khách hàng và tối ưu hóa các quy trình, hướng dẫn dịch vụ khách hàng.
Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh cho khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua Telegram và Email.

Yêu cầu công việc

职位要求:
专科以上学历, 中文流利(听- 说- 读- 写)
具有良好的沟通能力和服务意识,能够耐心、细致地解答客户问题。
有软件或互联网行业客服经验者优先
有较强的学习能力,能够快速掌握软件产品知识和操作流程。
具备基本的计算机操作能力,熟悉常用办公软件。
有团队合作精神,能够在跨部门协作中发挥作用。
Yêu cầu công việc:

Có khả năng học hỏi và nắm vững nhanh các kiến thức về sản phẩm phần mềm, quy trình vận hành.
Có kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản và làm quen với các phần mềm văn phòng thông dụng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực phần mềm hoặc Internet
Có tinh thần đồng đội và có thể đóng vai trò hợp tác giữa các bộ phận.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thông thạo tiếng Trung (nghe- nói- đọc- viết)
Có kỹ năng giao tiếp và nhận thức dịch vụ tốt, có khả năng trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách kiên nhẫn và tỉ mỉ.

Quyền lợi

- 工作时间:周一至周五(9:00- 18:00)
- Môi trường làm việc vui vẻ, nhiệt tình và hợp tác.
- Review lương hàng năm
- 额外假期
- Lộ trình đào tạo và phát triển sự nghiệp hấp dẫn.
- 年度薪资审查
- Thêm ngày nghỉ
- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9:00- 18:00)
- 愉快,热情,合作的工作环境
- Hỗ trợ nhóm mạnh.
- Hoạt động thể thao và ngoại khóa
- 有前途的培训和职业道路
- 强大的团队支持
- 体育和课外活动

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Làm Việc Tại Văn Phòng, Tiếng Trung Lưu Loát) - 线上客服专员 - Mã tin đăng: 4461421. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH STACK TECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây