Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn - Thu Nhập Upto 15 Triệu++

CÔNG TY CP ẨM THỰC HÙNG TRƯỜNG SA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn & chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, chốt đơn khách (70%)
- Nguồn khách hàng cũ, data của công ty (50%):
+ Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì các đơn hàng, chốt đơn khách.
+ Tiếp nhận thông tin và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty: báo cáo, xin ý kiến Quản lý/ Giám đốc & xử lý các trường hợp khách khiếu nại (cả đơn hàng hotline và đơn bán lẻ trực tiếp).
+ Tư vấn sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua: trực page, hotline, zalo, ... các kênh bán lẻ.
- Khách hàng mới, tìm kiếm từ các nguồn (20%):
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các trang mạng xã hội
+ Seeding bài viết lên các hội nhóm, group.
Tham gia xây dựng quy trình, báo cáo và tài liệu đào tạo nhân viên CSKH (10%).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên (20%).
+ Hỗ trợ công tác truyền thông, đăng bài tại các kênh MXH.
+ Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Giới tính, độ tuổi, bằng cấp
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Không giới hạn độ tuổi
Kỹ năng:
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng nhạy bén giải quyết vấn đề khi có sự cố xảy ra.
- Ưu tiên ứng viên có am hiểu về ngành F&B (hải sản), quản trị web và có kỹ năng quản lý đội nhóm.
Kinh nghiệm:
- Có khả năng chăm sóc khách hàng Online, chốt đơn Online.
- Có kinh nghiệm về đào tạo và quản lý đội nhóm là điểm cộng.
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 (deal theo kinh nghiệm và kỹ năng) + thưởng + PC + KPI
Khác
- Các khoản thưởng (thưởng doanh số, thưởng sản lượng, ...)
- Phụ cấp ăn uống tại công ty.
- Phụ cấp ngoại hình (theo quy định công ty)
Các chính sách:
- Thưởng doanh số, thưởng chiến dịch, du lịch, nghỉ mát, team building, tiệc cuối năm, ...)
- Mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng, nhà hàng với chính sách ưu đãi nội bộ.
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước & thưởng lễ (tết dương, âm lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, 2/9, Trung thu, ...)
- Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng mềm.
Lộ trình thăng tiến:
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 07:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn - Thu Nhập Upto 15 Triệu++ - Mã tin đăng: 4657291. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ẨM THỰC HÙNG TRƯỜNG SA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây