Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC REGAL
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực Hotline
- Gọi điện, xác nhận học phí với khách hàng
- Gọi điện chúc khách hàng nhân dịp đặc biệt như: Sinh nhật, ngày lễ, ngày kỉ niệm,..

Yêu cầu công việc

- Xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, học hỏi nhanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực Hotline từ >1 năm
- Giọng nói rõ ràng, không giọng địa phương, không nói ngọng

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cùng lộ trình thắng tiến rộng mở
- Được đóng BHXH và đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
- Làm việc giờ hành chính.
- Lương cứng: 10.000.000- 12.000.000+Thưởng
- Được tham gia các chương tình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được học tiếng anh MIỄN PHÍ 100% cho bản thân hoặc con cái/ người thân

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4626884. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC REGAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây