Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINHOMES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn, đóng góp ý kiến cho các bộ phận khác về Quản lý vận hành
- Xử lý khiếu nại (Khách hàng, đối tác,...) các vấn đề liên quan đến CĐT, Quản lý vận hành tòa nhà
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác, Khách hàng
- Quản trị rủi ro, khuyến cáo các rủi ro liên quan đến Khách hàng, chất lượng dịch vụ, uy tín công ty/Tập đoàn
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng kiếm soát chất lượng, tiến độ và quản trị rủi ro
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng (word, excel, PP,...)
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ KH, làm việc và xử lý khiếu nại với khách hàng, đối tác
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Luật, pháp lý,...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch và thông thạo viết báo cáo, tờ trình

Quyền lợi

- Được khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng ưu đãi từ TĐ Vingroup;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....
- Được ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
- Thu nhập hấp dẫn, có phụ cấp ăn ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Xử Lý Khiếu Nại) - Mã tin đăng: 4699965. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Cấp Cao
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây