Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.
- Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.
- Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.
- Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
- Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao.

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.
- Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
Có cơ hội phát triển bản thân
Lương thưởng tương xứng năng lực làm việc
Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
Teambuilding hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4397009. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây