Chuyên Viên Hành Chính (Giới Tính Nam)

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

QUẢN LÝ VĂN THƯ
Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.
Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;
Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.
Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.
Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.
CÔNG TÁC LỄ TÂN
Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.
Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.
Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.
Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.
QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN
Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:
- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.
- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.
- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.
Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể
- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.
Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):
- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất
động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;
- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả
- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.
QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.
Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ
Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.
Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...
TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY
Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;
- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;
- Kinh nghiệm: ứng viên Nam- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.

Quyền lợi

Du lịch hằng năm
Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
Lương tháng 13
Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 22:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính (Giới Tính Nam) - Mã tin đăng: 4915701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây