Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BĐS HAPULICO
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hapulico có quy mô gần 300 nhân sự, đang quản lý và vận hành 1 tòa văn phòng, 7 tòa chung cư, 28 nhà vườn cùng các loại hình dịch vụ, tiện ích.
Phòng Tổ chức Hành chính của Công ty có 6 nhân sự, hiện tại đang tìm kiếm thêm 1 thành viên để cùng tham gia các công việc sau:
Công tác nhân sự

Tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; tổ chức thực hiện, theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).
Giám sát công tác chấm công và thực hiện tính lương cho người lao động.
Triển khai và giám sát thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Hỗ trợ trưởng phòng trong việc xây dựng tiêu chí và thực hiện triển khai các phương pháp đánh giá hiệu suất lao động, đánh giá sự hài lòng của CBCNV, đánh giá xếp loại nhân viên xuất sắc cuối năm...
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trưởng phòng.
Tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới, đảm bảo rằng người lao động sẵn sàng bắt đầu công việc một cách tốt nhất.
Giám sát đánh giá việc tuân thủ nội quy, quy chế Công ty, Phòng ban làm việc của người lao động

Công tác hành chính

Thực hiện công tác quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng.
Chủ trì, phối hợp với các Bộ phận, phòng ban xây dựng quy định, định mức cấp phát bảo hộ lao động hợp lý, hiệu quả.
Thực hiện công tác quản lý văn thư lưu trữ theo đúng quy định, khoa học.
Tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính: văn phòng phẩm, dịch vụ lưu trú, visa, vé máy bay... của Ban Lãnh đạo và các cán bộ quản lý khác khi cần...

Công tác chăm sóc khách hàng

Thực hiện các công tác chăm sóc cư dân, khách thuê văn phòng tại Hapulico Complex như tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua Tổng đài, tiếp nhận và xử lý yêu cầu đăng ký thẻ xe...

Công tác truyền thông nội bộ

Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện nội bộ của Công ty như Sinh nhật Lãnh đạo, Kỷ niệm Ngày thành lập Công ty, Year End Party, Khai xuân...

Yêu cầu công việc

Sinh năm 1991- 1999; ngoại hình ưa nhìn.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bộ kỹ năng cần thiết để thực hiện các công việc của vị trí tuyển dụng (kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo...).
Nhanh nhẹn, cầu tiến, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

Được tham gia các chế độ bảo hiểm, thưởng tháng lương thứ 13, Tết, 30/04- 01/05, 02/09, 08/03, 20/10... và du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Lương cứng 12.000.000- 16.000.000 (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực).
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:59:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4231077. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tầng 23, 24 tòa nhà CENTER BUILDING, số 01, đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây