Xây dựng & triển khai chính sách chi trả thu nhập, phúc lợi, đãi ngộ người lao động
Tổ chức đánh giá và phản hồi liên tục 1:1 trên tinh thần xây dựng và không cảm tính
Phúc đáp, phản hồi, khiếu nại với cơ quan bảo hiểm trên cơ sở thực hiện đúng, đầy đủ pháp luật
Trình báo cáo thử việc và soạn, trình ký hợp đồng lao động chính thức
Thống kê, đối chiếu bảng chấm công toàn Công ty
Gửi phiếu lương, đối chiếu số liệu Công, lương đến từng nhân sự
Tạm ứng lương hàng tháng
Theo dõi đối chiếu nghỉ phép của toàn Công ty
Trực tiếp thực hiện (giải quyết / ký) các hô sơ, giấy tờ liên quan với nhân sự
Triển khai Quy chế khen thưởng công khai, minh bạch khuyến khích lan tỏa hành vi tốt
Tổ chức khen thưởng động viên khuyến khích các hành vi tốt, thành tích công việc kịp thời
Theo dõi và hướng dẫn nhân viên làm báo cáo thử việc
Thực hiện các báo cáo sử dụng lao động với cơ quan nhà nước theo quy định
Công tác chuẩn bị chào đón nhân sự mới: Chuẩn bị sổ, bút, văn phòng phẩm, máy tính, ...., Tạo email, chuẩn bị điện thoại (đăng ký nhà mạng cấp sim), ..., Tạo mã misa, Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng
Tổng hợp số liệu đánh giá nhân viên tiềm năng nhằm tổ chức hoạt động đánh giá thường xuyên để BGĐ kịp thời có hành động phát triển các nhóm nhân sự
Trình duyệt bảng lương & hồ sơ thanh toán lương
Tổng hợp thanh toán tiền tiền thưởng các ngày lễ tết
Cập nhật, tổng hợp số liệu: nhân sự mới, KPI, tạm ứng, lỗi nghiệp vụ, vi phạm, .... tính lương toàn Công ty
Xây dựng tinh thần đội nhóm và xử lý xung đột lao động trong tổ chức
Khai báo tăng, giảm người lao động tham gia đóng bảo hiểm tại công ty.
Khai báo thai sản, làm chế độ thai sản, chế độ dưỡng sức sau sinh, chế độ ốm đau và các chế độ khác cho người lao động tham gia đóng bảo hiểm tại công ty.
Tính, thanh toán số tiền phải đóng bảo hiểm hàng tháng.
Cập nhật chính sách, thực hiện giao dịch đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động về Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, trợ cấp ốm đau, thai sản, dịch bệnh
Công tác hành chính văn phòng
Kiểm tra, đối chiếu & thanh toán các khoản dịch vụ: Phí tòa nhà, cước viễn thông, thuê nhà, Internet, CPN, Mực in, Grap, dịch vụ tòa nhà, tiền điện.
Máy tính: Quản lý & liên hệ IT xử lý các trường hợp có sự cố
Công tác điều xe & gửi hồ sơ tài liệu
Máy in: Liên hệ & theo dõi đổ mực máy in
Công tác trình ký kiểm soát văn bản (kiểm tra chữ ký nháy & trả hồ sơ)
CPN: Xử lý các khiếu nại về thư từ của các phòng ban & khách hàng
Camera: Sử dụng và liên hệ sử lý các sự cố
Công tác soạn thảo văn bản và văn thư lưu trữ
Email: quản lý, cấp, thu hồi và xử lý lỗi email của cán bộ nhân viên
Quản lý công tác IT outsource
Phần mềm: Quản lý và liên hệ xử lý sự cố khi phát sinh
Cước viễn thông: Liên hệ xử lý các phát sinh về dịch vụ, cước, ... điện thoại của các nhân sự
Internet: Trực tiếp xử lý và liên hệ IT, nhà cung cấp khi gặp sự cố mà không tự xử lý được
Sever: Quản lý và liên hệ xử lý sự cố khi phát sinh