Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện xuất kho đồ dùng tiêu hao theo Protocol dịch vụ cho cơ sở Hà Nội.
Phối hợp teamwork với nhân viên phòng nhân sự trong các sự kiện chung của phòng hoặc của Công ty.
Mua sắm các trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm của khối văn phòng và khối dịch vụ
Thực hiện liên hệ các nhà cung cấp để set up khu vực làm việc cho các bộ phận khi có nhu cầu mở rộng quy mô.
Soạn thảo, tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ công văn đi công văn đến, giấy tờ thông báo nội bộ của công ty.
Thực hiện một số công việc hành chính khác khi có phát sinh.
Quản lý Tài sản máy móc trang thiết bị, theo dõi, kiểm tra bảo trì định kỳ theo quy định công ty, liên hệ sửa chữa hoặc thay thế khi có phát sinh đột xuất.
Giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Quản lý kho công cụ dụng cụ, đồ dùng, kho văn phòng phẩm của công ty, thực hiện bàn giao và cấp phát cho CBNV hoặc thu hồi theo quy định.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc tương đương trở lên. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên thành thạo về Excel.
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu công việc sớm được.
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 8h00 – 17h30

Quyền lợi

Lương chính:
8- 10 triệu
,
có thể deal lương theo năng lực.
Thưởng: Các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng danh hiệu hàng năm, các khoản thưởng khác theo quy định của công ty.
Chính sách phúc lợi:
Thưởng sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ theo chế độ công đoàn, du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm, được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, BHYT, BHTN, BHXH theo quy định.
Phụ cấp ăn trưa 650.000đ/tháng đối với nhân viên chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 18:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4717711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 164 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây