Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Xây dựng và tối ưu hoá các quy trình, chính sách:
- Đề xuất, tổng hợp các ý kiến góp ý của các phòng ban trong việc cải tiến quy trình, quy định và các công cụ hỗ trợ liên quan đến dịch vụ hành chính trong công ty
- Thực hiện đúng và nghiêm túc các quy trình, quy định hành chính.
* Quản lý theo dõi, kiểm kê tài sản và cung cấp các dịch vụ hành chính:
- Quản lý & tối ưu chi phí hành chính: Tham gia vào việc phân tích hiện trạng, thu thập dữ liệu dể đề xuất ngân sách dịch vụ hành chính nội bộ toàn hệ thống và thực hiện quản lý và kiểm soát ngân sách được duyệt.
- Cung cấp sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị cho người yêu cầu đúng thời hạn, đầy đủ số lượng và đạt chất lượng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban Hội sở thực hiện các chương trình, sự kiện.
- Quản lý và kiểm kê các trang thiết bị chung trên toàn hệ thống
- Tiếp nhận yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị trên toàn hệ thống.
- Cập nhật các quy định mới về công tác quản lý hành chính
- Theo dõi và nhắc nhở/cảnh báo các rủi ro liên quan tới việc thực hiện nội quy làm việc tại VP của CBNV HO nhằm đảm bảo việc tuân thủ an ninh, an toàn PCCC tại Hội sở.
* ĐÃI NGỘ:
* Chế độ chính sách:
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
* Môi trường làm việc:
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
* Cơ hội phát triển:
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
* Thời gian làm việc:
Từ 8h30 đến 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6
* Địa điểm làm việc:
Tòa nhà N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính kế toán, Nhân sự, Luật và các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm:
ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm admin tại các khách sạn lớn hoặc công ty lữ hành
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về công tác hành chính văn phòng
- Kĩ năng: giao tiếp, lập kế hoạch, triển khai công việc, giải quyết vấn đề, cẩn thận, chu đáo, trung thực, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc, nhận trách nhiệm, giữ lời hứa và cam kết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 22:35:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4190922. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây