Kinh nghiệm
- Ưu tiên các cán bộ có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận khách hàng cá nhân cao cấp hoặc marketing của các Ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản; hoặc làm việc tại các Công ty quản lý chương trình loyalty; chăm sóc khách hàng cao cấp trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp (hàng không, nghỉ dưỡng, phong cách sống...).
- Có khiếu thẩm mỹ, khả năng cảm thụ nghệ thuật; văn hóa. Có phong cách sống đa dạng, trải nghiệm phong phú.
- Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại;
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí Trải nghiệm khách hàng/Chăm sóc khách hàng phân khúc KHCC, Customer Success, ... trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các lĩnh vực có liên quan.
Kỹ năng
- Phân tích, tổng hợp nhanh và chính xác
- Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị tài liệu thuyết trình.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa đột xuất/thường xuyên
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết các báo cáo phân tích, đề xuất
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập, đào tạo dài hạn, tập trung trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài, đại học liên kết) trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh doanh; Kinh tế học; Tài chính- Ngân hàng- Bảo hiểm; Marketing; Truyền thông thương hiệu,... hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Đối với các trường đại học trong nước: Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các trường Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế- ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí.
- Ngoại ngữ: Trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC 600 hoặc TOEFL PBT 500 hoặc TOEFL CBT 173 hoặc TOEFL iBT 61 hoặc IELTS 5.5.
===QUYỀN LỢI
- CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife theo quy định của BIDV.
- Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
- Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
===LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ- Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
===Cách ứng tuyển
Bước 2: Ứng viên tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại website tuyển dụng chính thức của BIDV https://tuyendung.bidv.com.vn/.
Bước 1: Tải Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh) (đặt tên file theo mẫu: tên đơn vị dự tuyển_họ và tên ứng viên. Ví dụ: BanKHBL_NguyenVanA)