Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (KHCC) (Ban Khách Hàng Bán Lẻ - Trụ Sở Chính BIDV) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/244/chuyen- vien- quan- ly- trai- nghiem- khach- hang.html
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Xây dựng, quản lý thương hiệu và triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp
- Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp, như: Xây dựng vị thế của thương hiệu dịch vụ ngân hàng cao cấp, quản lý tài sản; Phối hợp truyền thông các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt phân khúc khách hàng Premier và Private; Tham gia xây dựng nội dung truyền thông trên website phân khúc Khách hàng cao cấp
- Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu phân khúc Khách hàng cao cấp
Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, trải nghiệm tiện ích dành cho KHCC
- Xây dựng, phát triển và quản lý các ứng dụng, chương trình để thúc đẩy tương tác và tăng trải nghiệm cho Khách hàng cao cấp trên kênh số;
- Triển khai đặc quyền dành cho các Khách hàng cao cấp;
- Phối hợp theo dõi các tiện ích dành cho Khách hàng cao cấp theo vòng đời của khách hàng.
- Tổ chức sự kiện, chương trình chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và triển khai các chương trình trải nghiệm dịch vụ và các chính sách chăm sóc khách hàng dành cho Khách hàng cao cấp;
Xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, các quy trình triển khai dịch vụ
- Theo dõi việc triển khai các quy chuẩn chất lượng dịch vụ, thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.
- Phối hợp xây dựng các quy trình cung cấp dịch vụ dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp.
- Tham gia xây dựng quy chuẩn chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp.
- Tham gia xây dựng, chuẩn hóa quy chuẩn thiết kế khu vực dịch vụ Khách hàng cao cấp.
- Hỗ trợ đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ phân khúc Khách hàng cao cấp của các chi nhánh/PGD trên toàn hệ thống.
- Thực hiện công tác nghiên cứu khoa học, xây dựng văn bản chế độ, phối hợp tham gia ý kiến theo đề nghị của các đơn vị khác trong hệ thống BIDV

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
- Ưu tiên các cán bộ có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận khách hàng cá nhân cao cấp hoặc marketing của các Ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, bất động sản; hoặc làm việc tại các Công ty quản lý chương trình loyalty; chăm sóc khách hàng cao cấp trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp (hàng không, nghỉ dưỡng, phong cách sống...).
- Có khiếu thẩm mỹ, khả năng cảm thụ nghệ thuật; văn hóa. Có phong cách sống đa dạng, trải nghiệm phong phú.
- Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại;
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm tại vị trí Trải nghiệm khách hàng/Chăm sóc khách hàng phân khúc KHCC, Customer Success, ... trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các lĩnh vực có liên quan.
Kỹ năng
- Phân tích, tổng hợp nhanh và chính xác
- Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị tài liệu thuyết trình.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa đột xuất/thường xuyên
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết các báo cáo phân tích, đề xuất
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập, đào tạo dài hạn, tập trung trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài, đại học liên kết) trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh doanh; Kinh tế học; Tài chính- Ngân hàng- Bảo hiểm; Marketing; Truyền thông thương hiệu,... hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Đối với các trường đại học trong nước: Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp các trường Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, ĐH Kinh tế- ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Học viện Báo chí.
- Ngoại ngữ: Trình độ tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC 600 hoặc TOEFL PBT 500 hoặc TOEFL CBT 173 hoặc TOEFL iBT 61 hoặc IELTS 5.5.
===QUYỀN LỢI
- CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife theo quy định của BIDV.
- Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
- Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
===LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ- Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
===Cách ứng tuyển
Bước 2: Ứng viên tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến tại website tuyển dụng chính thức của BIDV https://tuyendung.bidv.com.vn/.
Bước 1: Tải Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh) (đặt tên file theo mẫu: tên đơn vị dự tuyển_họ và tên ứng viên. Ví dụ: BanKHBL_NguyenVanA)

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (KHCC) (Ban Khách Hàng Bán Lẻ - Trụ Sở Chính BIDV) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4127801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây