Mục tiêu 1: Tuyển dụng- Đào tạo- Xây dựng thương hiệu ( 80%)
– Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng..
– Triển khai tuyển dụng:
+ Lựa chọn nguồn tuyển dụng và đăng tin
+ Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
+ Hỗ trợ kiểm tra năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển kênh tuyển dụng
- Tiếp nhận nhân sự mới và hoàn thành các thủ tục: Hồ sơ, thủ tục, cơ sở vật chất, đánh giá thử việc..
– Xây dựng, quy hoạch và quản lý dữ liệu, file quản lý dữ liệu tuyển dụng
– Tìm kiếm các phương pháp phát triển các kênh tuyển dụng giúp tăng hiệu quả công việc
Mục tiêu 2: Đào tạo hội nhập Nhân sự- giữ gìn văn hóa doanh nghiệp ( 10%)
– Tham gia hỗ tổ chức các sự kiện của Công ty (VD: 8/3, 1/6, 20/10, noel, trung thu, sinh nhật Nhân viên , nghỉ mát, tất niên, khai xuân ...).
– Thiết kế bài giảng đào tạo hội nhập, bài test kiến thức văn hóa doanh nghiệp
– Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
– Nắm rõ giá trị văn hóa doanh nghiệp, phối hợp với BP truyền thông nội bộ phát triển VHDN của cá nhân/ bộ phận khác
Mục tiêu 3: Bao quát các công việc hành chính 10%
– Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn phòng: Vé xe, tiếp khách, chế độ phúc lợi, sự kiện công ty
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Làm việc hướng đến kết quả
Tinh thần chủ động
Tương tác tích cực
Bài trừ tiêu cực
Chân thành thẳng thắn
Sống có trách nhiệm
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Các nguyên tắc cơ bản
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào