Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BKAV
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc tại văn phòng

Thực hiện cuộc gọi ra để mời Người dân/Hộ kinh doanh lên Cơ quan Thuế tham gia các buổi tập huấn theo kế hoạch.
Thu thập, xác minh và cập nhật thông tin của Hộ kinh doanh theo các biểu mẫu có sẵn (bao gồm: thông tin hóa đơn điện tử, thông tin đăng ký tài khoản, dữ liệu định danh, thông tin máy tính tiền…).
Thực hiện cuộc gọi ra hỗ trợ Người dân/Hộ kinh doanh cài đặt sử dụng phần mềm/dịch vụ của Bkav.

Làm việc tại Cơ quan thuế/Đi công tác

Phối hợp với cán bộ Thuế trong công tác điều phối, phân luồng, hỗ trợ Hộ kinh doanh đến làm thủ tục.
Trực tiếp hỗ trợ, tiếp nhận và hướng dẫn Hộ kinh doanh tại khu vực tiếp dân của Cơ quan Thuế theo lịch được phân công.
Hướng dẫn Hộ kinh doanh sử dụng các phần mềm/ứng dụng theo yêu cầu (hóa đơn điện tử, ký số, nộp báo cáo, phần mềm quản lý…).
Giải đáp thắc mắc liên quan đến thao tác trên phần mềm và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý dự án và Cán bộ Thuế.
Tổng hợp, báo cáo tiến độ và số lượng Hộ kinh doanh đã hỗ trợ theo ngày/tuần theo đúng biểu mẫu của Doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, khả năng trình bày, nói rõ ràng, không mắc lỗi phát âm (ngọng, lắp).
Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm, ưu tiên các bạn sinh viên.
Biết sử dụng máy vi tính.
Có tinh thần kỉ luật, trách nhiệm, nhiệt tình, chăm chỉ, nhạy bén, trung thực.

Quyền lợi

Được tham gia vào các hoạt động văn hóa: Sinh nhật Công ty, tham gia vào hoạt động 20/10, 8/3.
Được đào tạo các kỹ năng mềm trong giao tiếp, xử lý công việc.
Được trang bị đầy đủ các thiết bị liên quan đến công việc.
Có cơ hội ký hợp đồng lao động (nhân viên chính thức) với những quyền lợi như thưởng dự án, thưởng cuối năm theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty; chế độ nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước; Công ty đóng bảo hiểm không khấu trừ vào lương.
Lương + Thưởng KPI + Hỗ trợ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 05:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME, PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, no requirements
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5444496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BKAV

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà BKAV, Khu đô thị mới, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành