Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ LANGMASTER
Mức lương
4 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính:
- Phối hợp với bộ phận giáo viên, bộ phận quản lý chất lượng, bộ phận tuyển sinh để chăm sóc học viên đạt trình độ cam kết theo đúng lộ trình tư vấn.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các phản hồi trực tiếp của phụ huynh/học sinh về công tác giảng dạy hoặc các vấn đề trong suốt quá trình giảng dạy.
- Nhận lớp chủ nhiệm theo sự phân công của phòng quản lý chất lượng & chăm sóc học viên trong suốt quá trình học tập, giúp đỡ học viên giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình theo học (theo dõi điểm danh, thông báo kết quả học tập, hướng dẫn học viên làm bài tập về nhà,...)
- Xử lý than phiền của học viên.
- Thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin với phụ huynh học sinh về tình hình học tập, các chương trình của trung tâm.
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí;
Hỗ trợ công tác vận hành, điều phối
- Điều phối, sắp xếp giảng viên và các ca học tại trung tâm;
- Lưu trữ tài liệu, xử lý các thủ tục hành chính tại trung tâm.
Hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện;
- Xử lý các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Giới tính: bắt buộc Nữ
Học vấn: Cao đẳng, đại học ((chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)
Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản
Độ tuổi: Từ 19- 28 tuổi
Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Chuyên môn: Thành thạo tin học văn phòng word, excel,...
Yêu cầu:
- Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
- Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Quyền lợi

Mức lương/ Thu nhập: 4.000.000 – 6.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp
Các chính sách:
- Phụ cấp công tác.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (Từ 16h30 – 21h30).
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-30 05:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3968228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 15, Tòa CTM, số 139 Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây