Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Part Time

HBR HOLDINGS
Mức lương
4 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc chính:
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí;
- Nhận lớp chủ nhiệm theo sự phân công của phòng quản lý chất lượng & chăm sóc học viên trong suốt quá trình học tập, giúp đỡ học viên giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình theo học (theo dõi điểm danh, thông báo kết quả học tập, hướng dẫn học viên làm bài tập về nhà,...)
- Phối hợp với bộ phận giáo viên, bộ phận quản lý chất lượng, bộ phận tuyển sinh để chăm sóc học viên đạt trình độ cam kết theo đúng lộ trình tư vấn.
- Thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin với phụ huynh học sinh về tình hình học tập, các chương trình của trung tâm.
- Xử lý than phiền của học viên.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các phản hồi trực tiếp của phụ huynh/học sinh về công tác giảng dạy hoặc các vấn đề trong suốt quá trình giảng dạy.
Hỗ trợ công tác vận hành, điều phối
- Điều phối, sắp xếp giảng viên và các ca học tại trung tâm;
- Lưu trữ tài liệu, xử lý các thủ tục hành chính tại trung tâm.
Hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện;
- Xử lý các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Anh ngữ: Giao tiếp cơ bản
Học vấn: Cao đẳng, đại học ((chấp nhận ứng viên đang chờ bằng hoặc sinh viên đang đi học)
Thiết bị làm việc cá nhân: UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Độ tuổi: Từ 19- 28 tuổi
Giới tính: bắt buộc Nữ
Chuyên môn: Thành thạo tin học văn phòng word, excel,...
Yêu cầu:
- Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
- Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
- Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
- Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Thái độ, tố chất:
- Cẩn thận, chu đáo, tỷ mỉ.
- Ham học hỏi, không ngừng đổi mới, sáng tạo.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.

Quyền lợi

Mức lương/ Thu nhập: 4.000.000 – 6.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp
Các chính sách:
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (Từ 16h30 – 21h30).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Phụ cấp công tác.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 16:15:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Part Time - Mã tin đăng: 4234365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách

HBR HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây