Contact Center Executive

AHAMOVE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận các cuộc gọi nhằm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng/tài xế trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ;
Theo sát và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng/tài xế;
Tương tác với các phòng ban của công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng/tài xế được nhanh nhất.
Ghi nhận và phản hồi thắc mắc của khách hàng/tài xế qua bộ phận tổng đài, phiếu ghi nội bộ và email,...;

Yêu cầu công việc

Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Có tinh thần cầu tiến và khả năng chịu được áp lực.
Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài từ 06 tháng trở lên;
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và giải quyết vấn đề qua điện thoại tốt;
Có thể làm vào lễ Tết, ca linh động, làm từ 4- 5 ca tối/tháng và 1- 2 ca cuối tuần/tháng;
Có Laptop cá nhân;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:48:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Contact Center Executive - Mã tin đăng: 4157740. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Contact center

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park 7/28 Thành Thái, District 11, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây