DIAG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Duties and Responsibilities:
- Establish and maintain good relationship with customer by:
- Join in outbound call projects to learn about customer experience thereby increasing customer satisfaction.
- Soft selling.
- Handle and/or co- ordinate with related departments to handle customer complaints effectively and tactfully.
- Understanding the products, business processes company standards to serve customers in the best way.
- Receive and resolve customer inquiries, requests and feedback about the Company&039;s services or products via Call/Email/Chat.

Yêu cầu công việc

Job Requirements:
- Basic English communication skill.
- College/University Degree in any field.
- Excellent & clear communication skill.
- Working experience in the medical industry is an advantage.
- At least 01- year experience related in: Customer Service, Call Center.
- Flexible with work schedules/shifts and work arrangements.(Working time: 06:- 15:00 & 14:00- 23:00, 6 days/week).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 10:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4343340. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIAG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây