CUSTOMER SERVICE -

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao
diện, trỏ tên miền…).
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online
(phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của
công ty.
• Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
trợ, dịch vụ bổ sung.
• Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất
của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng
gặp phải trong quá trình vận hành.
• Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội
• Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
ngũ.
* Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp
phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
• Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
• TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
• Kỹ năng quản trị thời gian
• Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9tr + commission
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
• Place/ Địa điểm:
+ Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình,
HCM
+ Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SERVICE - - Mã tin đăng: 4667654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây