Customer Service Executive

CÔNG TY TNHH SML VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Arrange shipment on time to customer
Handle/ solve customer&039;s complaint
Receive order, input data into system, process layout/order to production
Inform delivery date to customer
Follow up customer&039;s outstanding list with Finance
Handle all orther enquiries/ requests from customer
Maintain service, relationship with customer

Yêu cầu công việc

Proactive, dynamic, integrity, careful, teamwwork
Good English skills in listening, speaking, writing,reading
Able to work under high pressure
Customer Service mindset
Experience in Customer Service/ Merchandiser in Garment/Label copany is preferable
Good problem- solving skill
Good communication/ negotiation skill
Experience in working in multinational Company is preferable

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 11:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Mã tin đăng: 4842900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: số 30 VSIP II, đường số 6, KCN VSIP, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây