Customer Service/ Import Logistics

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI M&P QUỐC TẾ
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng khi sales ra ngoài công tác. Trực tiếp làm việc với khách hàng thay mặt sales khi có yêu cầu từ sales.
Tổng hợp, báo cáo các thông tin cần thiết khi có yêu cầu từ trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm giá cước Air/Sea FCL/LCL hàng xuất ,hàng nhập tốt cho đội sales và cập nhật vào hệ thống của công ty
Giải thích/làm rõ giá đã cung cấp cho sales để tránh sai sót, nhầm lẫn khi sale báo giá cho khách hàng.
Tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp để có giá cước tốt cho phòng sales
Cập nhật danh sách, thông tin các hãng tàu và hãng hàng không.
Cập nhật danh sách đại lý
Kiểm tra chứng từ bill với khách hàng & agent .
Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không, coloader
Đảm nhiệm làm chứng từ cho hàng xuất – nhập của sale cũng như agent như làm bill- >làm debit cho KH/agent- > gởi pre- alert cho agent- > tracing lô hàng cho tới khi giao hàng/lệnh cho KH đôi với hàng xuất . Và theo dõi check chứng từ trình MNF làm thông báo hàng đến , lệnh theo dõi cho đến khi KH lấy hàng đối với hàng nhập.
Phối hợp với phòng kế toán để hoàn tất lô hàng
Gửi sales leads (nếu có) cho đại lý, theo dõi sales lead
Kiếm tra giá và các yêu cầu của sales với đại lý, theo dõi các yêu cầu để có trả lời sớm từ đại lý.
Trực tiếp liên lạc với các nhà cung cấp, đại lý để giải quyết các nhầm lẫn về giá cước.
Báo cáo các trường hợp đặc biệt / trouble cho trưởng phòng chăm sóc khách hàng
Cập nhật lịch tàu của các hãng hàng không, hãng tàu
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong trường hợp có vấn đề xảy ra đối với lô hàng đang handle

Yêu cầu công việc

Trình độ : tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, ngoại thương, thương mại quốc tế... và có kiến thúc tốt về ngành.
Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và qua email), giải quyết vấn đề tốt. Khả năng làm việc nhóm & chịu áp lực tốt.
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm tại vị trị tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp, kĩ năng máy tính văn phòng tốt

Quyền lợi

Tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3, trung thu, thưởng các dịp lễ, ...
Lương hấp dẫn , tháng lương 13, thưởng KPI,
Được ký HĐLD, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước. Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 19:50:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service/ Import Logistics - Mã tin đăng: 4141733. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lầu 2, Số 125D , Lò Đúc, P.Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây