Customer Service Leader (Digital Marketing)

CÔNG TY TNHH ADIGIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý team, phân chia công việc, phối hợp cùng nhóm nội bộ đảm bảo hiệu quả chiến dịch
Theo dõi, quản lý chiến dịch cho khách hàng có nhu cầu quảng cáo trên các nền tảng truyền thông số: Google, Youtube, Facebook, TikTok Ads
Giải quyết các vấn đề phát sinh và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Tổng kết, báo cáo lại kết quả công việc cho khách hàng và công ty.

Yêu cầu công việc

Có 3 năm kinh nghiệm tại các agency digital marketing, 2 năm kinh nghiệm quản lý team
Phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả
Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
Có kiến thức về Digital Marketing
Chú ý đến chi tiết và có khả năng quản lý công việc tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:30:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader (Digital Marketing) - Mã tin đăng: 4141136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 4, số 115-115A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây