Customer Service Logistics

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN RỒNG THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với phòng kinh doanh/ nghiệp vụ xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách để xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
- Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài, đàm phán giá, tổ chức sắp xếp việc vận chuyển cho hàng xuất và hàng nhập thông qua đường hàng không, hàng biển.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại công ty hãng tàu hoặc các công ty Forwarder
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm
- Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
Và nhiều đãi ngộ khác.
Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu...
Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Logistics - Mã tin đăng: 4612345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN RỒNG THÁI BÌNH DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây