Customer Service Staff

CÔNG TY REAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp cận, tư vấn, chào giá dịch vụ, sản phẩm logistics của công ty tới khách hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ.
- Xử lý dữ liệu khách hàng, Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển.
- Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
- Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder hoặc sales
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Bảo mật thông tin:
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và khả năng thăng tiến tốt.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại công ty, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy định công ty.
- Các khoản thưởng KPI (2 lần/năm), Lương Tháng 13, Thưởng Lễ- Tết, Tăng lương hàng năm, Sinh Nhật, Thưởng vinh danh cuối năm.
- Được tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 10:15:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff - Mã tin đăng: 4298686. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 87 đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây